Kinh doanh gì bây giờ VỐN ÍT-Con trai,gái bán hàng gì online?


Buôn bán hoa quả, trái cây hoặc đồ ăn vặt...tất cả những thứ đó là một trong những nhu cầu thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi gia đình, hoa quả trở thành mặt hàng tìm năng cho nhiều nhà kinh doanh. Và trong thế giới công nghệ ngày nay, bán hoa quả online đang là một trong những công việc “hái ra tiền” cho các chị em nội trợ và cả sinh viên. Và nếu bạn đang muốn bước vào thị trường tìm năng này, hãy tham khảo bí quyết làm giàu nhanh nhờ bán hoa quả online nhé.
VIDEO MÌNH REVIEW CHI TIẾT CÁCH ĐI LẤY NGUỒN HÀNG

 


1. Cho khách hàng thấy nguồn hàng mà bạn lấy

Có nhiều công cụ để khách hàng biết được nguồn hàng bạn lấy là ở đâu. Và công cụ đang được sử dụng rất hiệu quả hiện nay đó là Wbsite bán hàng và Facebook. Với chi phí rẻ thậm chí là miễn phí, các công cụ này giúp bạn "hái ra tiền" mà không cần phải tốn kém cho việc thuê mặt bằng, nhân viên,...

2. Cân nhắc giá bán cho phù hợp

Gía rẻ không phải lúc nào cũng ghi điểm trong mắt khách hàng nhất là đối với sự “mất niềm tin” đối với thực phẩm trong thị trường hiện nay. Nhưng bán giá cao lại khó có được khách hàng. Do đó bạn cần cân nhắc khi quyết định mức giá ổn thỏa nhất và cần tìm mọi cách để nói với khách của bạn rằng: Gía thị trường đang ở ngưỡng nào và bạn có thể giảm cho họ xuống mức bao nhiêu.

3. Ship hàng nhanh chóng và freeship nếu có thể

Bán hàng online cần nhất ship hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Phần nhiều khách mua hàng là đang lúc gấp không thể đi chợ để lựa hoặc đang muốn làm quà tặng. Điều này sẽ giúp bất cứ khách hàng nào cũng sẽ thấy thoải mái khi được nhận hàng. Mà đặc biệt lưu ý về mặt hàng hoa quả của bạn, rất dễ bị hư hỏng, vỡ, nát trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, bạn nên giao cho ai đó cẩn thận, đáng tin thực hiện trọng trách này.

1 comment:

  1. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hãy đăng ký kênh youtube của mình để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé: http://youtube.com/onghoc86

    ReplyDelete